ไม่มีลูกค้า ขายไม่ดี ลองทำตามนี้! ขายดีขึ้นภายในพริบตา ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่

💡 ไม่มีลูกค้า ขายไม่ดี ลองทำตามนี้! ขายดีขึ้นภายใน ขายดีขึ้นภายในพริบตา ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่ 💡

ก่อนอื่น ให้ลองตั้งคำถาม ว่าทำไมไม่มีลูกค้า ขายไม่ดี เป็นที่อะไรกันแน่ ทำเลที่ตั้ง ร้านดูไม่โดดเด่น ไม่มีจุดขายชัดเจน ราคาสูงเกินไปรึป่าว หรือร้านค้าดูไม่ได้มาตรฐาน เราจะจัดการปัญหาเหล่านี้อย่างไร ลองนำวิธีเหล่านี้ไปปรับใช้ รับรองมีลูกค้าไม่ขาดสาย รวยๆ เฮงๆแน่นอน

👍🏻 1. เปิดร้านรับทรัพย์ จัดร้านใหม่ให้ดูโดดเด่น

หากเราลงทุนเปิดร้าน และไม่สามารถย้ายทำเลที่ตั้งได้แล้ว ลองจัดร้านใหม่ให้ดูโดดเด่น หาจุดขาย และสร้างจุดขายของร้านค้าแบบชัดเจน ทำร้านให้เปิดโปร่งน่าเข้า ไม่มืดทึบ อึมครึม เปิดร้านรับทรัพย์ ปักหมุด Location ร้านค้าให้ถูกต้อง ชัดเจน ทำรีวิวโปรโมทขายออนไลน์ รับรองร้านดี ร้านเด็ด อยู่ที่ไหนยังไงก็มีลูกค้าแวะเข้าไปแน่นอน ที่สำคัญต้องรักษามาตรฐานตอนรีวิวโปรโมทสินค้า ต้องตรงปกตามรีวิวไม่จกตาผู้บริโภคนะ


👍🏻 2. ตั้งราคาขายให้สอดคล้องกับทำเลที่ตั้ง

ตั้งราคาขายให้สอดคล้องกับทำเลที่ตั้ง ราคาไม่สูงหรือต่ำเกินไปเมื่อเทียบกับร้านค้าในบริเวณรอบๆ การตั้งราคาขายเป็นปัจจัยสำคัญว่าลูกค้าจะกลับมาซื้อซ้ำหรือไม่ หากคุณภาพสินค้าและราคาสอดคล้องกัน ไม่แพงเกินไป รับรองลูกค้าต้องกลับมาซ้ำแน่นอน


👍🏻 3. ลงขายตามช่องทางอื่นๆ เพิ่มเติม เพื่อเพิ่มโอกาสในการขาย

นอกจากหน้าร้านแล้ว ลองลงขายตามช่องทางอื่นๆเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าของเรามากขึ้น เช่น แอพ Food Delivery , แอพขายของออนไลน์ ต่างๆ เป็นต้น ช่องทางเหล่านี้ช่วยงานขายได้เป็นอย่างดี ลูกค้าไม่ต้องมาหน้าร้าน ก็ได้บริโภคสินค้าร้านเรา สะดวก สบายสุดๆ


👍🏻 4. “วางเกลือดักทรัพย์”

ลองใช้ศาสตร์ด้านฮวงจุ้ยดูบ้าง นำเกลือไปใส่ในแก้ว หรือถ้วยเล็ก ๆ ให้เกลือมีลักษณะที่พูนล้นแก้ว เปรียบเสมือนทรัพย์ที่เพิ่มพูน ก่อนจะนำไปวางไว้หน้าบ้าน หน้าร้าน หรือตามมุมของบ้าน และอธิษฐานให้ได้รับทรัพย์ รับโชค มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา และจะเปลี่ยนก็ต่อเมื่อเกลือเกิดการละลาย หรือยึดว่าจะเปลี่ยนในทุกวันพระก็ได้ ลองดูได้ ไม่เสียหาย หาถ้วย/แก้วสวยๆมาใช้ ก็สามารถวางเป็นของตกแต่งร้านค้าได้อีกด้วย

***ย้ำ ความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละบุคคล***


👍🏻 5. ใช้ระบบจัดการร้านค้า

ใช้ระบบจัดการร้านค้า ระบบขายหน้าร้าน POS แบบมืออาชีพ ตัวช่วยจัดการร้านค้าทั้งหน้าร้านและหลังร้านให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รับออร์เดอร์ได้ครบ ไม่ตกหล่น สามารถประเมินยอดขายรายวัน รายเดือน สินค้าขายดี ประเมินรายได้ กำไร ต้นทุน เพื่อที่จะนำข้อมูลเหล่านี้ไปบริหารต่อยอด พัฒนาปรับปรุงร้านค้าให้ดียิ่งๆขึ้น


สนใจสอบถามด้านการบริหารจัดการร้านค้า ติดต่อ Ess Syntech ศูนย์จำหน่ายและศูนย์ซ่อมเครื่อง POS เครื่องขายหน้าร้าน POS , ลิ้นชักเก็บเงิน Cash Drawer , เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ เครื่องพิมพ์ในครัว Receipt Printer , เครื่องอ่านบาร์โค้ด Barcode Scanner , กระดาษใบเสร็จ Slip Paper , เครื่องรับออร์เดอร์ Food Deliveryแบบครบวงจร พร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำตลอดการใช้งาน มีครบ จบในที่เดียว พร้อมเปิดร้าน

😊 สนใจเริ่มใช้ระบบ POS ติดต่อ ESS SYNTECH ได้เลย
 โทร 𝟎𝟖𝟔-𝟑𝟖𝟏-𝟐𝟗𝟖𝟐
 แอดไลน์ LINE@ ID : @ESSSYNTECH หรือกดปุ่มแอดด้านล่าง

เพิ่มเพื่อน